Monday, December 31, 2012

1.C : Nguồn Gốc Sự Sống: Sự Hình Thành Cấp Kỳ








Sự Hình Thành Cấp Kỳ


        Con Người xuất hiện từ lúc nào trên địa cầu vẫn là vấn đề nhức nhối cho khoa học. Họ lục lọi, tìm tòi, dùng đủ mọi cách để truy ra cho bằng được nguồn gốc con người. Khoa học chính thức thì công bố địa cầu đã 14 tỷ năm tuổi, và con người đã hiện hữu 4.5 tỷ năm. Trong lúc đó, những nghiên cứu độc lập của các nhà nghiên cứu khác thì xác nhận con người đã xuất hiện ít hơn 50,000 năm. Nhóm Creationist (chủ trương Sự Tạo Dựng của Tạo Hóa) thì xác định 6000 năm.

        Mấu chốt ở đây, vẫn là sự tranh luận giữa nhóm Evolutionist (chủ trương Sự Tiến Hóa) và Creationist. Trong hai nhóm đều quy tụ những khoa học gia, những nhà nghiên cứu, học giả, triết gia, và nhiều sinh viên, học sinh. Sự tranh biện của họ đã kéo dài liên tục suốt 150 năm qua kể từ khi Darwin công bố cuốn The Origin Of Life vào năm 1859. Cho đến hôm nay, sự giằng co này không đi tới đâu hết. Nhưng ít nhất, những bằng chứng về DNA và Hoá Thạch đã cho thấy sự tiến hoá theo Darwin là không thể có. Nếu họ không chứng minh được giả thuyết của họ là đúng thì đối với khoa học, sự Tiến Hoá không phải là sự thật. Nếu thật sự (và có lẽ vậy) nếu không có sự tiến hóa trên Địa Cầu thì sự hiện hữu của tất cả sinh vật kể cả con Người đều là do sự an bài bởi một Đấng Tạo Hoá mà nhóm Creationist gọi là Intelligent Design (Sự Thiết Kế Thông Minh). Điều này có ảnh hưởng rất mạnh đến việc Người Hành Tinh và UFO. Khi đến phần này, các bạn sẽ hiểu.



Xin nhắc lại để đọc giả không bối rối khi đọc tiếp phần này. Toàn bộ cuộc tranh chấp đã và đang vẫn tiếp diễn đó là sự tranh biện giữa nhóm EvolutionistCreationist. Nhóm Evolutionist tin vào sự tiến hoá biến dạng của sinh vật để tạo ra sinh vật mới. Họ không chấp nhận sự tạo dựng của bất cứ Thần Linh nào. Ngược lại, nhóm Creationist thì bác bỏ Thuyết Tiến Hoá, Họ cho rằng trái đất và mọi sinh vật đều do sự chỉ định của Tạo Hoá tạo dựng nên. Các tôn giáo lớn trên thế giới như Công Giáo, Hồi Giáo, Ấn Độ Giáo, Phật Giáo, Bà La Môn, Do Thái Giáo.....đều chống đối lại TTH.



Trong bài này, tôi sẽ không đi sâu sự tranh cãi thời gian của trái đất. Dù Địa Cầu chúng ta có 4.5 tỷ năm hay mới 10,000 năm, nó không nói được gì hết. Sự xuất hiện sau cùng hết của loài Người mới cái chúng ta cần lưu ý, bởi vì nó rất trùng hợp như Genesis đã ghi lại. Dù nó không phải là một sự kiện khoa học, nhưng nó rất đáng lưu ý. Các bạn thử nghĩ xem: không có hoá thạch tiến hoá, mọi sinh vật nguyên thuỷ tự nhiên có, rồi loài Người lại xuất hiện sau cùng hết. Chính vì vậy mà nhóm Creationist đã có một thế đứng ngang hàng, công khai tranh biện với khoa học với nhóm Evolutionist qua Genesis (Khải Huyền). Nhóm Creationist lẽ ra không bao giờ có thể tranh biện với khoa học, nhưng với nhiều khám phá mới sau này, lý thuyết của họ ngày càng quá phù hợp với đức tin của họ. 

       Có một Bộ Cổ Thư có giá trị nhất trên thế giới về lịch sử và khảo cổ mà tất cả những nhà khảo cổ đều phải dùng nó để đi tìm những di tích thành phố, di vật khảo cổ, sự kiện lịch sử,... những gì ghi chép trong đó đã được khai quật ra ánh sáng. Nhiều cổ vật đã được khai phá cũng nhờ vào nó, có nghĩa là nếu những dữ kiện trong đó đúng và đã được tìm ra thì có thể những gì Bộ Cổ Thư này ghi chép lại đều rất đáng tin cậy. Có nghĩa là chúng ta cần biết tính xác thực của Genesis. Bộ Cổ Thư đó chính là cuốn Bible (Kinh Thánh). Ở đây, tôi chỉ dùng nó như một tài liệu khảo cứu lịch sử chứ không xét nó trên phương diện tôn giáoChúng ta xem vài bằng chứng cho biết:


  • Theo Bible, đúng 1656 năm sau khi tạo dựng trời đất và con người thì có một trận Đại Lụt gọi là trận Đại Hồng Thuỷ. Ông Noah nghe theo lời phán, đóng chiếc Tàu và trữ thực phẩm, và đem từng cặp thú, chim,... lên Tàu. Kinh Quran của Hồi Giáo cũng có ghi sự kiện này. Các bạn đọc câu truyện bằng tiếng Việt

Tóm Gọn Trận Đại Hồng Thuỷ Của Noah
                          BIẾN CỐ   NGÀY           LỊCH
Gen 7:11Mưa bắt đầu rơiNgày 1Tháng thứ 2, ngày 17
Gen 7:17Mưa chấm dứtNgày 40
Gen 7:24
Gen 8:3-4
Khi nước lụt chấm dứt thì Tàu đã nằm trên Núi Ararat.Ngày 150Tháng thứ 7, ngày 17
Gen 8:5Đỉnh núi lộ dần raNgày 224Tháng thứ 10, ngày 1
Gen 8:6Cửa sổ Tàu mở ra, Quạ bay ra và không trở lạiNgày 264
Gen 8:7Gởi Bồ Câu ra, và nó đã bay trở lạiNgày 271
Gen 8:10Gởi thêm, và chúng trở lại với nhánh láNgày 278
Gen 8:12Gởi tiếp, chúng không trở lạiNgày 285
Gen 8:13Nắp Tàu được mở bung ra hết, thả tất cả các loài chim, thú, bò sát,...Ngày 314Tháng Đầu của Năm, Ngày thứ Nhất
Gen 8:16Ông Noah rời chiếc TàuNgày 371Tháng thứ 2, ngày 27
      TỔNG CỘNG NGÀY    371 




Vào năm 1959, phi cơ Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey) chụp được trên không trung một hình dáng kỳ lạ trên đỉnh núi Ararat, họ cho đó chỉ là do cấu trúc của thiên nhiên. Mãi đến 1987, sau 10 năm nghiên cứu, với tất cả kỹ thuật khoa học đã đem ra khảo sát, chính phủ Turkey đã tuyên bố đó chính là chiếc thuyền của ông Noah cách đây 5000 năm trước. Xem thêm Thông tin

- Cổ thư Bible ghi rằng " ...con Tàu đã yên nghĩ trên dãy núi Ararat...", " ...dài 500 ft..."




- Người ta đo di tích trên thì thấy nó dài 500ft. Đào sâu thêm thì thấy có kiến trúc 4 tầng, có nhiều khoang nhỏ như chuồng, và nhiều lông thú, phân thú hoá thạch. Nó to gần bằng một Hàng Không Mẫu Hạm (Tàu Sân Bay!). 80% Tàu là chứa thực phẩm.

- Ngoài ra họ tìm được hàng ngàn đinh sắt trải dài từ đầu đến cuối Tàu, với hợp kim giữa Aluminium và Sắt (đến năm 1900 chúng ta mới làm được chất này). 16 cái Neo (anchor) làm bằng đá cũng tìm thấy gần đó. Gỗ đã được phân chất và xác nhận. Xem toàn bộ tài liệu. Xem thêm tư liệu từ Thư Viện Khảo cổ Về Tàu Noah.





  • Sự kiện thứ hai là Ark Of Covenant (Hòm Giao Ước). Trong hòm này chứa phiến đá của ông Moses với 10 điều răn dạy dỗ con người. Chính phủ Do Thái (Isreal) đã phong toả và lấp kín khu vực chiếc Hòm này vì lý do an ninh. Người ta không dám mở ra vì theo Bible là không được đụng đến. (Năm 1981, Hollywood đã cho ra cuốn phim hốt bạc tựa là Raiders Of The Lost Ark hay lắm các bạn à, do Harrison Ford đóng. Cuốn phim The Ten Commandments cũng được quay năm 1956 do Charlton Heston đóng, là một bộ phim vĩ đại, vô cùng ly kỳ, xuất sắc đầy tình tiết coi lại hoài không chán)

Chiếc Hòm Giao Ước này đã được vị giáo sư khảo cổ Michael Bonilla chụp lại và đúc lại y như bản chánh






  • Sự kiện thứ ba đó là Cuộc Vượt Thoát (The Exodus) khỏi dân Ai Cập (Egypt) do Moses dẫn đầu (xem phim The Ten Commandments). Trên đường đưa dân Do Thái ra khỏi Ai Cập, họ phải băng qua Biển Hồng Hải (Red Sea), nơi đây, Moses đã chẻ biển này làm đôi và người dân băng qua bờ bên kia. Lúc đó, quân Ai Cập truy đuổi theo và họ đã bị nước hai bên đổ xuống tiêu diệt toàn bộ.

Các nhà khảo cổ đã truy ra vùng biển này, tìm ra chính xác cái cột mốc vẫn còn nguyên đó, và các thợ lặn đã tìm được vô số bánh xe đặc thù của các cỗ xe chiến mã Ai Cập thời đó. Đa số đã bị hoá thạch hoặc bị san hô đóng vây lại. Ngoài ra, còn tìm được xương cốt dưới vùng đó. Các bạn xem tài liệu khảo cổ này.


Ngoài ra còn rất nhiều di tích đã được tìm ra dựa theo cuốn Cổ Thư Bible như Thành Sodom, Bia Đá của Pontius Pilate (kẻ xử hình Jesus), Đền đài của Vua Solomon, Vua Davis,....


o O o

        Dựa trên những khảo cổ trên, tính xác thực của Bible không phải là tầm thường. Chúng ta nên xét nó trên phương diện lịch sử mới thấy quyển Sách này rất đáng tin cậy. Còn những gì thuộc về Huyền bí và Thần linh thì mỗi người tự hiểu lấy cách riêng của mình. 

        Vậy thì Genesis cũng đáng để chúng ta nghiên cứu bởi vì ngoài nó ra, khoa học cũng bó tay với nguồn gốc Con Người. Sự Hình Thành 6 ngày toàn bộ Thái Dương hệ và Địa cầu, cùng các Sinh vật và Loài Người, theo tôi là một biểu tượng. Vì đối với Đấng Tạo Hoá, thời gian không là gì hết: một ngày của trái đất cũng có thể là 10,000 năm hay 100,000 năm. Hoặc là chỉ một thời gian... rất ngắn dựa theo sự khám phá dưới đây:




Sự Hình Thành Cấp Kỳ




- Bạn có tin rằng địa cầu đã được tạo nên cấp kỳ không? Có một sự kiện vô cùng quan trọng gây chấn động thế giới, đó là sự kiện Đất Cát Núi Non có thể tạo dựng nên tức khắc mà không cần trải qua hàng tỷ năm mới hình thành. Vào năm 1971, Ông Robert V. Gentry, một nhà Vật Lý Nguyên Tử tại Phòng Thí Nghiệm Oakridge, bang Tennesse, đã khám phá về một phản ứng của một loại phóng xạ gọi là Polonium Halo nằm trong Granite (Đá Hoa Cương) 

  - Ông Gentry nói rằng các Hạt Phóng Xạ đó lẽ ra không được nằm trong đó, đúng theo nguyên tắc khoa học thì chúng không thể có ở đó được.


- Thí nghiệm của ông đã chứng minh được đất đá có thể tạo dựng nên trong một thời gian vô cùng ngắn. Bằng chứng của ông đã gây chấn động giới khoa học bởi vì nếu thật sự như vậy thì tất cả giả thuyết về địa cầu đã có hàng tỉ năm và TTH sẽ sụp đổ.

- Tôi tóm tắt khám phá của ông cho các bạn dễ hiểu:

  • Đá Hoa Cương (Granite) là một loại đá cứng nhất trong tất cả loại đá, nằm rải rác khắp thế giới. Nó được hình thành bởi chất lỏng từ lòng trái đất phun ra và nguội dần để bọc vỏ trái đất. Theo khoa học thì chất lỏng này đã nguội dần trong hàng tỉ năm để trở thành Đá Hoa Cương.
  • Ông Gentry đã khám phá ra trong tất cả Đá này đều có nhiều hạt phóng xạ, gọi là Polonium Halo, còn giữ lại trong Đá trong tình trạng ĐANG PHÁT RA PHÓNG XẠ vào lúc đóNhững Polonium này nằm lẫn lộn trong đất giống như chất Uranium. Nó sẽ phát ra phóng xạ (radioactive) khi gặp sức nóng của chất lỏng đó phun lên từ lòng đất.
  • Những hạt phóng xạ này phản ứng và bùng nổ khi gặp sức nóng khủng khiếp, và thời gian trung bình từ lúc bùng nổ tới tan hết phóng xạ (radiation) là từ 3 phút cho đến 138 ngày.  (Polonium-210 thì phóng xạ tan trong vòng 138 ngày)
Phóng Xạ Polonium Trong Granite

  • Những tấm hình Polonium Halo được chụp lại được từ Đá Hoa Cương là lúc đang tiết ra phóng xạ và bị giữ lại trong đá thời điểm đó!  và theo các Nhà Địa Chất thì Đá này thì cần nhiều tỷ năm mới nguội và đặc cứng lại. Vậy thì việc gì đã xảy ra ? Việc phóng xạ Polonium Halo đang trong tình trạng phân huỷ 3 phút cho đến 138 ngày còn nằm lại trong loại Đá cần nguội dần hàng tỷ năm có thể giải thích cho dễ hiểu như sau:





Lấy một viên thuốc sủi bọt như Alka Seizer bỏ vào nước. Viên thuốc sẽ sủi bọt. Sự sủi bọt y như phóng xạ Polonium đang gặp phản ứng. 






Nếu để vài phút thì bọt sẽ tan đi hết không để lại dấu tích. Lúc bọt còn đang sủi, lấy ly nước đó bỏ vào ngăn đá, khi đá đông cứng lại thì không thấy bọt đâu vì bọt đã tan hết trước khi nước đông lại. Chỉ có cách làm đông cứng cấp kỳ ly nước đó thì mới giử lại bọt đang sủi. Ví dụ chụp hình nó ngay lúc này là còn giữ lại bọt.

- Cũng vậy, Polonium từ lúc bùng nổ cho đến lúc tan hết phóng xạ là không quá 138 ngày. Sau thời gian đó thì sẽ không ai còn thấy dấu vết của nó, y như ly nước đã sủi hết bọt. Nhưng ngày nay những phóng xạ đó vẫn còn đầy trong trong Đá. Nghĩa là chất lỏng từ lòng đất phun lên để tạo thành Đá Hoa Cương đã nguội và đặc lại trước khi phóng xạ của Polonium biến mất.


Đây là những hạt phóng xạ đang bùng nổ theo phản ứng và vẫn còn nằm lại đầy trên Granite.Đó chính xác là trường hợp của Polonium Halo trong đá Hoa Cương: nó bị giữ đặc cứng lại trong khi phóng xạ vẫn chưa tan hết.






- Khám phá này của ông Gentry chứng minh là lớp đá cổ nhất của địa cầu không phải là nguội dần và cứng lại thành đá trong hàng tỷ năm mà là trong một thời gian vô cùng ngắn. Với bằng chứng không thể bác bỏ được, người ta không biết giải thích cách nào, vì sự kiện này đi ngược lại tất cả định luật Vật Lý của khoa học từ xưa đến nay! Bài vở của ông đã được đăng tải trên nhiều báo chí khoa học.

- Vào năm 1981, khi ông ra toà và kiện Bộ Giáo Dục là những điều đang dạy trong học đường về Thuyết Tiến Hoá là sai qua khám phá này. Trước Toà, nhóm biện minh không thể biện hộ được và chỉ nói đó là “Một Bí Mật Nhỏ” (A Tiny mystery).  Dù với bằng chứng quá thuyết phục, và phía Bộ Giáo Dục không thể biện luận được, Toà vẫn xử ông thua. Cho đến ngày này, sự khám phá đó vẫn không ai giải thích được, nhóm Darwinist vẫn không tìm được một lý luận nào để phản bác. Cho đến hôm nay (2012), các nhà Khoa Học cố tìm mọi cách để biện minh cho việc này nhưng mọi việc vẫn không đến đâu.



- Dựa vào khám phá khoa học đó, Ông kết luận rằng phép lạ của sự Tạo Lập (creation) là điều có thật: sự tạo dựng nên trời đất có thể đúng như Genesis đã viết. Điều đó ông gọi là Instant Granite Creation: Miracles by God has occurred (Sáng Tạo đất đá cấp kỳ: phép lạ của Thượng Đế đã diễn ra). Sự khám phá của ông đã xoá bỏ Thuyết Tiến Hoá của Darwin và nền tảng khoa học hiện đại. Núi non gạch đá đó vẫn còn đầy rẫy trên mặt đất, những núi đá này đã đảo ngược toàn bộ định luật khoa học. Sự khám phá của ông Gentry là một sự kiện khó hiểu và bí mật đối với những ai cho rằng địa cầu đã tiến hoá hàng tỷ tuổi. Không có gì bí mật và khó hiểu nếu họ đừng cố chấp , ôm cứng giả thuyết về Sự Tiến Hoá của họ. Nếu chúng ta tin Genesis chính xác về việc Tạo Dựng cấp kỳ thì khám phá của ông Gentry vô cùng đơn giản. Polonium Halo không phải chỉ là dấu tích của Sự Tạo Dựng cấp kỳ mà thôi, nó còn chính là dấu vân tay của Đấng Tạo Hoá để lại cho chúng ta. Nó là một bằng chứng sống không thể chối cải được về thần tánh Toàn Năng (omnipotent) của Ngài. Đó là tuyên bố của họ để bác bỏ Thuyết Tiến Hoá qua khám phá bất ngờ trên. Các bạn có thể xem video. Hoặc xem thêm tài liệu.

        Mặc dù sự khám phá của ông Gentry tuy quá bất ngờ có thể làm đảo lộn tất cả các định luật khoa học, nhưng nó cũng rất đơn lẻ và cũng không đủ sức làm khoa học và TTH phải bỏ cuộc. Không dể gì đánh đổ một hệ thống đã có một nền tảng hàng trăm năm. Họ không giải thích được và cho rằng đó là "Một Bí Mật Nhỏ", tuy vậy, bí mật nhỏ này đáng để mỗi cá nhân chúng ta suy nghĩ lắm.






Những dữ kiện sau đây hoàn toàn trái ngược với tất cả những gì đã được công bố trên mọi phương tiện truyền thông hàng trăm năm nay. 

Mặt Trời



- Suốt 300 năm, Đài Thiên Văn Hoàng Gia Anh và Hoa Kỳ đã lưu giữ hồ sơ về việc Mặt Trời ngày càng thu nhỏ lại. Tài liệu cho thấy Đường Kính của Mặt Trời đang thu nhỏ lại với tốc độ là 5 feet (1.50 thước) trong một giờ. Nếu dựa trên tốc độ đang thu nhỏ này, thì 20,000,000 năm trước, Mặt Trời có đường kính GẤP ĐÔI !  Có nghĩa là nó đã đụng...Trái Đất. Khoa học và Thuyết Tiến Hoá đã tuyên bố rằng Tuổi của Trái Đất là 4 Tỷ năm.  TTH cho rằng (dự đoán thôi, luôn luôn là vậy) Khủng Long đã có mặt ...65 Triệu năm: dự đoán này quá xa, mặt Trời sẽ đốt cháy tất cả mọi vật dựa trên Data của các Đài Thiên Văn. Sự việc này không hợp lý chút nào. Tại sao Khoa Học lại đầy mâu thuẫn ???

Theo Học Viện Nghiên Cứu thì nếu tuổi 100,000 năm, trái đất không thể có sinh vật nào sống nổi với sức nóng Mặt Trời. (Tài liệu 1) (Tài liệu 2)



Từ Trường Trái Đất


"Trái đất không thể nào có tuổi thọ hơn 20,000 năm". Đó là tuyên bố của Giáo Sư Vật Lý Thomas Barnes. Với con số đó, Từ Trường trái đất quá mạnh để trợ giúp sự sống trên địa cầu. Vào năm 1970, Giáo Sư Thomas đã chú ý đến những Data đo lường từ trường từ năm 1835 và thấy rằng nó yếu dần mỗi 100 năm là 5%. Vì vậy, nếu nói trái đất là 4 tỷ năm thì con số quá khủng khiếp, từ trường và điện từ của nó sẽ chảy tan tất cả mọi thứ trên trái đất. Con số mà ông cho là hợp lý nhất, dựa trên sự yếu dần 5%, đếm ngược lại thời gian để Từ Trường vừa đủ cho sinh vật là khoảng 10,000 năm trở lại. (tài liệu 1) (tài liệu 2) (tài liệu 3)


Dầu Hỏa

       Với áp suất hiện tại của các mỏ Dầu trên thế giới, chúng ta không thể nói là chúng đã có hàng triệu năm. Theo thời gian, Dầu Hỏa sẽ ngấm dần vào các lớp vỏ bên dưới hoặc chung quanh và sẽ hết áp suất. Theo sức ép hiện tại thì ta thấy rằng áp suất của nó rất là mạnh, chứng tỏ nó không thể nào đã tạo ra hàng triệu năm. Có nghĩa là, các sinh vật hay cây cối đã chết để tạo ra dầu hỏa còn rất mới. Các nghiên cứu cho thấy, sau 10,000 năm, áp suất của chúng sẽ yếu dần. Hàng triệu năm? tôi thấy hơi vô lý.



Carbon-14 và Khủng Long


"Tớ Mới Có Gần Đây Thôi Mấy Ông Ơi !"
       Có thể nói đây là sự lừa dối nặng nề nhất về việc định niên kỷ Khủng Long. Có lẽ cả một hệ thống Giáo Dục con người và Truyền Thông đã bị lừa về việc này. Xương của chúng khắp nơi trên thế giới, nhiều nơi trên Hoa Kỳ, Canada đều đã được giám định là từ 10,000 năm tới 20,000 năm chứ không phải hàng trăm triệu năm như đã từng được công bố. Cũng có thể là 6-7 ngàn năm lắm. Đọc tin dưới đây !



Vào năm 2005, người ta đã tìm được những mô mềm, thịt da còn tươi tốt của loài Khủng Long đã từng cho là hiện hữu 68 Triệu năm tên là Tyrannosaurus Rex tại Montana, Hoa Kỳ. Một đứa bé Tiểu Học đã hỏi Thầy Cô nó rằng " Làm cách nào sau 68 triệu năm mà da thịt tế bào còn tươi vậy? " Các chuyên gia về sinh học đều khẳng định rằng không một mô thịt nào có thể còn tươi tốt như vậy sau nhiều triệu năm. Biến cố này đã được khắp thế giới biết đến và đã được một Học Viện Khoa Học uy tín nhất thế giới là Smithsonian đăng tải.  Trong đoạn 8 của bài viết (trang 1), Viện Smithsonian đã viết:


"...Nếu những bộ phận của chúng vẫn còn sau 65 triệu năm, 

có lẽ sách vở giáo khoa đã sai lầm về hoá thạch."
(If particles of that one dinosaur were able to hang around for 65 million years, maybe the textbooks were wrong about fossilization.)


(Smithsonian magazine, May 2006)







       Các bạn giải thích sao về một bức điêu khắc này tại một đền Ankor Wat, Cam-Bốt ? (xem clip) (xem toàn bộ các tài liệu)

       Và đây di tích những viên đá của người Incas cách đây 4000 năm trước do Tiến Sĩ Javier Cabrera người Peru đã sưu tầm được.



       Nếu họ không hề thấy hoặc biết về các loài Dinosaur này thì họ không thể vẽ lên những viên đá này, hoặc khắc trên đền đài cả ngàn năm trước.



Muối Biển

        Một việc đơn giản về độ mặn của đại dương. Biển càng ngày càng mặn theo thời gian, đây là sự thật. Bài này giải thích tại sao nó càng mặn hơn. Nếu trái đất đã hơn 4 tỷ năm thì biển chúng ta ngày nay sẽ đặc sệt lại rồi. Điều này chứng tỏ sự hình thành của trái đất không đến hàng tỷ năm như khoa học công bố đâu. (nguồn việt)



o O o


       Đọc xong phần này, các bạn đã gom đủ kiến thức và dữ kiện để có thể tự kết luận. Với tất cả những gì trong bài này và 2 phần kia, chắc các bạn bắt đầu thấy được một khía cạnh nào đó liên hệ với nhau rất mật thiết giữa con Người và Tạo Hoá. 

       Theo thời gian, càng ngày người ta càng khám phá ra nhiều sự kiện trái với Thuyết Tiến Hoá. Tuổi của Địa Cầu có thể không quá 'già' như đã tiên đoán. Như vậy thì Sự Tiến Hoá của sinh vật sẽ không hợp lý vì tất cả sinh-thực-vật cần hàng trăm triệu năm mới có thể thành hình. 

       Nếu không có sự Tiến Hóa trên hành tinh này thì tất cả Sinh Vật và Con Người đã từ đâu mà ra? Có thể nào Mọi vật đều nằm trong Sự Thiết Kế của Tạo Hoá? vạn vật không thể tự nhiên mà có một cách quá tinh vi và trật tự như vậy. Vậy thì liệu tất cả các Chủng Loại khác trong vũ trụ có nằm chung với số phận của chúng ta không? Khi tới phần về UFO, chúng ta sẽ biết.


  Starboy
31/12/2012



Xem tiếp Phần 1.D : Kết Luận



No comments: