Monday, January 28, 2013

2.B: Văn Minh Cổ: Nguyên Tử Lực



Phần 2.B: Văn Minh Cổ: 
Nguyên Tử Lực



       Chỉ trong một giai đọan rất ngắn 10,000 năm trở lại, con người đã tạo được nhiều nền văn minh rất cao, họ trổi lên rồi biến mất để lại nhiều bí mật. Nền văn minh hiện đại của chúng ta cũng đang thừa kế rất nhiều từ họ chứ không mới lạ gì : giấy viết, tơ lụa, y khoa, kiến trúc xây dựng, hoá chất, âm nhạc, kỹ thuật,....Hitler chỉ với 10 năm mà nắm bắt được những vũ khí tối tân vượt bực từ một cổ thư, Hoa Kỳ với 50 năm cuối đã đứng đầu thế giới về vũ khí, có một phần cũng từ Đức Quốc Xã. Tất cả những thứ đó, đều bắt đầu từ...quá khứ. Chúng ta đã xử dụng những bí mật từ quá khứ và chúng ta cũng sẽ kết thúc như quá khứ, và sẽ chấm dứt một cách thê thảm hơn với hơn 40 chục ngàn đầu đạn nguyên tử trên toàn thế giới.


1. Kim Tự Tháp GIZA


A. Lời Nguyền Từ Kim Tự Tháp (KTT) Ai-Cập:

     Vào khoảng đầu thế kỷ 20, có nhiều báo cáo về những cái chết bí mật của những nhà thám hiểm hoặc khảo cổ đầu tiên khi bước vào những KTT tại Ai-Cập. Có từ 12 đến 26 người khai quật hoặc làm việc khi bước vào đó đều chết sau đó. Cho đến bây giờ, người ta vẫn cho đó là vì Lời Nguyền từ trong lăng mộ đã ghi bên dưới các KTT.

- Năm 1942, giáo sư George Reisner và Flinders Petrie đã khám phá ngôi mộ của mẹ Vua Khufu, ông Reisner đã ngã quỵ khi trong hầm mộ của KTT. Ông đã được lôi ra trong tình trạng tê liệt, và chết sau đó một thời gian ngắn. Bốn tháng sau , ông Petrie cũng qua đời trong tình trạng bịnh tình phức tạp.

- Trước đó vào năm 1823, một nhà thám hiểm người Ý tên Gio-vanni Belzoni cũng chết một cách bí mật khi khai quật mộ vua Seti. Năm 1858, có bốn du khác Âu Châu cũng đã chết trong ngày sau khi viếng thăm KTT Giza.

- Lord Carnavon, một nhà khảo cổ người Anh, cũng chết 4 tháng sau khi khai quật mộ vua Tutankhamun vào năm 1923.

George Jay Gould, một nhà tài chánh, sau khi thăm viếng mộ KTT đã chết sau đó vào tháng 5, 1923.

- Đại Tá Aubrey Herbert, trở nên mù và chết vào tháng 9, 1923, sau khi thăm lăng mộ.

Sir Archibald Douglas-Reid, người chụp x-ray xác ướp của vua Tutankhamun, chết tháng 1/1924, từ căn bệnh bí mật.

- Ông Arthur Cruttenden Mace, người cùng khai quật KTT cùng với giáo sư Flinders Petrie bên trên, chết 1928 vì chất độc trong người.

Mervyn Herbert , chết tháng 5/1929 vì viêm phổi, có mặt trong lúc khai quật mộ KKT.

Georges Benedite, giám đốc Viện Bảo Tàng Louvre, cũng chết tại hiện trường vào năm 1936. (Bénédite died in Luxor, Egypt, shortly after visiting the tomb of Tutankhamun) (nguồn)

       Theo tác giả cuốn sách Lời Nguyền Của Pharaohs (The Curse of the Pharaohs), ông Philipp Vandenberg, đa số những cái chết đều do sốt, ngứa, cực kỳ mệt mỏi, và hư hệ thống hô hấp đã xảy ra cho nhiều người đã làm việc chung quanh các Kim Tự Tháp và các khu vực khảo cổ quanh đó.


Hic! Starboy mê truyện này lắm
       Đã có rất nhiều câu truyện ly kỳ đầy huyền thoại chung quanh những cái chết bất cứ ai có dính dáng đến Kim Tự Tháp. Ví dụ, sau khi khai mở KTT, 5 phút sau cả thành phố Cairo đều mất hết điện cả giờ đồng hồ, hay chó cứ liên tục tru suốt đêm, hoặc những nhà khảo cổ đó cứ nghe tiếng nguyền rủa trong đầu....Sự việc này đã được viết thành truyện hoặc dựng thành phim rất nhiều. Các bạn có sợ không? Có dám thăm viếng Kim Tự Tháp Ai-Cập không? Tuy nhiên, không phải bất cứ ai đã viếng thăm nó đều gặp nạn, mà còn tuỳ... cơ thể; nếu chú ý, các bạn thấy đa số cái chết đều liên quan đến lúc đầu tiên hết khi KTT được mở bung cửa ra lần đầu. Sau khi tìm hiểu bí mật thật sự của KTT, tôi nghĩ là những cái chết này có liên quan đến một sự kiện...khác.


B. Bí Mật Kim Tự Tháp GIZA

       KTT Giza được xây 2500 trước Công Nguyên (2500 BC), tức là đã hơn 4500 năm về trước. Trong tất cả công trình do con người làm ra, kiến trúc này cao nhất thế giới với chiều cao 150 m (490 ft), với 2.3 triệu khối đá Vôi (Limestone), 8,000 tấn đá Hoa Cương (Granite), và 500,000 tấn keo cement, tổng cộng sức nặng là 6 triệu tấn. Cho đến giờ phút này (2013), các chuyên gia vẫn không hiểu cách nào KKT này được xây nên với hàng triệu khối đá cắt ráp trơn tru gọn gàng như vậy, và làm cách nào người Ai-Cập đã mang những khối đá hàng trăm tấn đó lên cao. 



Lớp Vỏ Bọc Sót Lại Trên Đỉnh
Bên ngoài toàn thể Kim Tự Tháp Giza được bọc một lớp đá đặc biệt để bọc kín toàn thể cấu trúc này. Hiện tại thì lớp vỏ bọc này đã tróc hết chỉ còn lại trên đỉnh. Chính nhờ phần còn sót lại này mà người ta đã suy ra bí mật độc đáo của nó. Toàn thể KTT được xây bằng Đá Vôi (Limestone), và Đá Vôi có chứa rất cao hàm lượng Magnesium. Và Magnesium thì có khả năng...dẫn điện ! 



Khi gom lại hai dữ kiện trên, những chuyên gia bắt đầu nghi ngờ Kim Tự Tháp Giza là một công trình mang tính cách khác chứ không phải dùng để chôn các vị Vua Pharoah. Khi chúng ta bỏ hàng tỷ tiền và công sức để xây một đập nước, hay một Lò Điện Hạt Nhân, thì công trình đó không phải để ngắm, mà là để có một lợi ích lâu dài và sanh lợi. Cũng vậy, các bạn nghĩ thử xem, không thể nào người Ai-Cập bỏ ra 20 năm để cắt xén hàng triệu khối đá để chỉ chứa vài ngôi mộ thôi sao ? Những bộ óc thông minh đó không thể nào lại làm những chuyện phí phạm thời gian và năng lực như vậy.

       Sau một thời gian tìm hiểu, một nhóm chuyên gia mới bật ngửa vì Kim Tự Tháp Giza chính là một...Nhà Máy Nguyên Tử Lực ! Phải, Nó chính là một bộ máy phát điện vĩ đại nhất, tối tân nhất, ăn đứt luôn kỹ thuật phát điện hiện tại của chúng ta: KTT Giza đã dùng kỹ thuật phát điện không dây (wireless) và với một nguồn điện sạch!



Phần Vỏ Đá Bọc Bên Ngoài KTT
Lớp đá dùng làm vỏ bọc bên ngoài KTT màu trắng và xây bởi loại đá không dẫn điện Calcium Carbonate. Kiến trúc vỏ đá này được xây công phu, trơn láng, và kín mít đến nỗi sau hơn 4000 năm, một lưỡi dao lam (razor blade) cũng không lọt được vào giữa khe của đá. Lớp vỏ bọc này có tác dụng ngăn chận sự thất thoát điện năng hoặc phóng xa. 




Lớp Đá bên ngoài có tác dụng cách điện giống như sợi dây điện của chúng ta.

Conductor = dẫn điện
Insulator = cách điện




Trong khi đó, toàn bộ khối đá Vôi bên trong KTT đều dẫn điện. Đây là toàn diện KTT với kiến trúc Cách Điện và Dẫn Điện





Bên dưới của KTT là các Tầng Nước Ngầm (aquifer). Chính lớp nước ngầm này là nguồn phát ra điện cho Kim Tự Tháp Giza; khi thuỷ triều của dòng sông Nile lên xuống, sự vận chuyển của nước ngầm sẽ tạo ra nguồn điện năng. Phương pháp này cũng đã được áp dụng tại Stonehenge (việt), (hình) Anh Quốc. Stonehenge là một di tích nổi tiếng thế giới vì nó là một kiến trúc Thiên Văn rất chính xác của văn minh cổ cách nay 4500  năm. Nó đã được UNESCO liệt vào hàng di sản thế giới. Tại đây, loại đá của nó cũng y như của Giza, và nó cũng nằm trên một tầng nước Ngầm. 



Nguyên tắc tạo ra điện của KTT Giza có thể thí nghiệm ngay trong nhà: mở hai vòi nước trong bồn rửa mặt rồi dùng bộ đo điện thế chạm vào dòng nước đó, vài chục giây sau, bạn sẽ thấy kim điện thế nhích lên, sự cọ xát nước đã tạo ra dòng điện. Tại Giza, sự vận hành phức tạp hơn, vì nó không phải là điện thường: dòng nước ngầm tạo ra các Hạt Âm Điện Tử, phóng vào đường hầm thông lên trên, tích tụ lại tại Đại Hầm (Grand Gallery) ở giữa, rồi theo các đường hầm nhỏ tuôn ra vách của KTT. Nơi đây, các hạt Âm Điện Tử sẽ chạm vào các hạt Dương Điện Tử do sức nóng mặt trời thu vào từ 4 vách của KTT. Sự va chạm của hai loại nhân điện tử này sẽ tạo ra điện thế hoặc phóng xạ thiên nhiên, gọi là Điện Từ Trường. Nguyên tắc này là thuỷ-hoả/âm-dương tương giao, tạo ra một nguồn phóng xạ hoặc điện năng hoàn toàn không gây ô nhiễm. 


Giải thích sự tạo ra điện



       Các đường hầm thông ra vách KTT rất hẹp, và không có trang trí gì hết. Thường thì bên trong KTT đều có trang trí rất đẹp, nhưng tại các đường hầm này thì hoàn toàn không. Ngay tại Đại Hầm (Grand Gallery) là nơi tập trung hạt Điện Tử cũng không có bất cứ trang trí nào. Chúng ta đâu bao giờ trang trí bên trong lò nướng của mình! Tuy nhiên, khi tiến gần trung tâm KTT thì trong Hầm này lại được lát bằng đá Granite, một lọai đá cứng nhất thế giới có khả năng cách điện và cách nhiệt rất tốt: họ biết sự tích tụ các hạt điện tử tại đây sẽ vô cùng nóng. Hiện giờ, tại hầm có Granite này, người ta đo và thấy vẫn còn chút phóng xạ phát ra.

Đường thông Khí ra vách KTT


Đường thông Khí bên trái từ Đại Hầm



       Xin lưu ý là điện năng loại này không phải như điện chúng ta đang dùng. Điện lực của Giza là loại Nhiệt Điện có phóng xạ vì chúng lấy từ phóng xạ mặt trời, và là loại điện lực lưu hành trong không khí. Chính vì lý do này mà khi mới thông các cửa vào Giza lần đầu, nhiều người đã chết vì bị phóng xạ tuôn ra. Họ chết vì phóng xạ chứ không có lời nguyền gì ráo! Tôi sẽ giải thích sau Họ đã dùng thứ điện gì.

       Nhiều người hỏi là nếu KTT Giza là một Lò Phát Điện thì tại sao ngày nay nó lại không phát ra điện? Thật ra, những gì đã khai quật được bên trong, chỉ là một phần nhỏ của cả một bộ máy Nguyên Tử Lực Giza. Mới gần đây, người ta lại tìm ra thêm hai tầng hầm nữa, chứng tỏ là bên trong lòng KTT còn chứa rất nhiều bí mật của cả một bộ máy. Theo thời gian, có thể nhiều cơ khí bên trong đã hư hại. Phần khác, lớp vỏ bên ngoài đã tróc đi hết cả ngàn năm rồi, chúng không còn tác dụng hút/biến điện để dương hoá (ionize) sức nóng từ mặt Trời, và không còn bảo vệ được sự thất thoát của các Điện tử lấy từ dưới đáy. Dù đã hư hỏng và yếu đi rất nhiều, tuy vậy có một sự kiện là vào năm 1880, một nhà tiên phong về điện trường là ông Siemens (ngày nay người ta dùng tên ông để làm các hãng điện tử) đã làm giật một người bản xứ khi hai người dằn co trên đỉnh KTT. Lúc đó ông Seimen đang cầm trong tay một bình thu điện và khi ông đụng vào người này, anh ta đã bị té lăn ra bất tỉnh.


Sau này, người ta đã khám phá ra có cả nguyên một mạng lưới địa đạo trải dài ra sông Nile. Đồng thời, các bạn còn nhớ cái Đĩa Sabu trong phần 14 của bài trước không? Trong ngôi mộ cổ khai quật chiếc Đĩa này, cạnh đó nguời ta thấy một ống trục nhỏ có khoang lỗ thật xuất sắc. Cái ống này khi đút vào Đĩa Sabu thì vừa khít. Đĩa Sabu hiện thời bị cấm ngặt bởi chính phủ Ai-Cập không cho ai viếng thăm hoặc nghiên cứu. Mời các bạn xem bí mật ly kỳ của toàn hệ thống Điện Lực Giza: (mở âm thanh để nghe)

Giza, một nguồn điện sạch





C. Trụ Điện:


Làm để ngắm?
Nếu xây KTT phát điện rồi thì dẫn điện đến các thành phố hay đến một địa điểm nào đó bằng cách nào? Nên nhớ là qua cách phát điện bên trên, điện của Họ là loại wireless. Nó phát ra từ KTT rồi theo đường dẫn từ Điện Từ Trường (earth electromagnetic) tụ lại những trụ điện. Trụ Điện gì chứ?? Bạn nghĩ sao về hàng trăm Obelisk tại Ai-Cập, Trung Đông, Âu Châu, Ấn-Độ, và nhiều thành phố cổ đã bị chìm dưới biển từ nhiều ngàn năm trước? Những khối óc thông thái cổ xưa đó không bao giờ làm những việc vô ích đâu. 






D. Điện Địa Từ Trường: (earth electromagnetic)


     Chúng ta đang sống trong một hành tinh tràn đầy năng lượng. Năng lượng từ Gió, từ Nước, từ Mặt Trời, từ Thuỷ Ngân, từ Than Đá, từ Dầu Hỏa, từ Uranium, Sulfur...... Toàn bộ trái đất là một khối năng lượng. Năng lượng còn nằm ngay trong không khí, trên mặt đất, dưới lòng đất. Tại Kim Tự Tháp Giza, họ đã áp dụng sự cọ sát lên xuống của thuỷ triều và sự hâm nóng của nước, cộng với tia nắng Mặt Trời để tạo ra Điện. Loại điện này có chứa phóng xạ vì nó có các hạt Photon. Loại Điện Từ này có mặt khắp nơi trong không khí (do sức nóng mặt trời), không cần dùng dây. KTT Giza là nơi kích động và tụ điện loại này, nó mạnh hơn khi được xây trên các tuyến đường lưu hành của điện từ trường được điều hành bởi từ trường của trái đất.

        Hiện tại, chúng ta đang dùng dầu hỏa làm nguồn năng lượng chánh. Nguồn năng lượng này bẩn nhất, trái với thiên nhiên nhất, và rất nguy hiểm khi các túi dầu dưới biển trở nên trống rỗng. KTT Ai-Cập và KTT khắp nơi trên thế giới của Inca, Aztec, Mayan, Atlantis, Bosnia (khám phá 5 cái 1986), Hy-Lạp (3 cái), Ý (3 cái), USA (1 cái), Trung Quốc (hơn 100 cái), Phi, Peru, Bolivia, Slovenia, Nga ... đã thông minh hơn chúng ta vì đã biết xử dụng nguồn điện sạch từ hơn 3,4 ngàn năm trước. Đến gần đây, chúng ta mới bắt đầu dùng Solar Power (năng lượng mặt trời), trong lúc những nền văn minh cổ đã dùng nó từ lâu rồi !



Nguồn Điện của Giza rất đơn giản: lấy từ Không khí, mặt Trời,  Ao hồ, và Từ trường. Bạn dùng La bàn đó, cây kim nó nhúc nhích chứng tỏ lúc nào quanh ta cũng có điện năng từ trường. Điện Từ trường này luân lưu trên mặt đất. Nó có tốc độ gần bằng tốc độ ánh sáng. Nơi mạnh nhất là các giao điểm, nơi mà các Kim Tự Tháp tại Giza, Nam Mỹ, và Stonehenge đã nằm trên đó. Cũng có thể tất cả những KTT khác trên toàn thế giới đều nằm trên đó. Cấu trúc nào hình Tam Giác như KTT sẽ tụ lại các nguồn điện thiên nhiên này rất mạnh (tôi thấy lúc thiền dưới mái nhà hình giống KTT rất là khác, điển quang và sức khỏe tốt lắm). Khi KTT Giza tụ đủ điện lực, nó được truyền đi qua những tuyến đường của Địa Từ Trường này đến các Obelisk. Có thể các thành phố lớn của cổ Ai-Cập thời xưa đều dùng nguồn điện này. Họ chỉ cần một cầm một bóng đèn (như đèn Dendera thu nhỏ, phần 3 của bài trước) là có thể làm việc dưới các tầng hầm trong KTT. Những luồng điện đó, chúng ta gọi là Khí... trong khoa Phong Thuỷ, và nơi giao nhau tôi cho đó là... Long Mạch. Đó là những luồng điện năng tạo ra sinh khí. Khi đứng trong vòng sinh khí đó, chúng ta sẽ thấy khỏe hơn, bình an hơn. Luồng khí này mạnh nhất là lúc hừng đông và yếu dần khi hoàng hôn.

Mời các bạn thưởng thức đường Sinh Khí Electromagnetic:


(nhớ mở âm thanh lên)


(Phụ chú về Long Mạch/Phong Thủy: chỗ giao nhau của Đường Sinh Khí âm dương thì tự nhiên cây cỏ, núi non, sông hồ đều kết tụ tốt đẹp. Sinh khí nơi đó dồi dào thì cây xanh hoa lạ, sức khỏe dồi dào. Phước đức mình có thì tự nhiên Trời ban cho mấy chỗ đó, hơi đâu mà đi tìm)



2. Tháp Tesla:


Nikola Tesla, sanh năm 1856 tại Croatia và di cư đến Hoa Kỳ. Ông là một thiên tài hiếm có của nhân loại. Ông đã có 300 bản quyền phát minh, trong đó có phát minh ra dòng điện AC mà ngày nay chúng ta đang dùng. Ông cũng là người đã phát minh ra đèn Neon (fluorescent), tia sáng Laser, điều khiển từ xa (remote control), người máy, động cơ Turbine (phản lực sơ cấp), phi thuyền lên thẳng, truyền tin không dây (wireless communication), truyền tải điện lực không dây (wireless transmission energy), máy gây động đất Tesla còn là cha đẻ của Radio và hệ thống dẫn điện hiện đại. Cái nhìn của ông còn xa hơn nữa, ông đã nhắm hướng về Năng Lượng Mặt Trời, năng lượng từ Biển, và truyền tín hiệu giữa các hành tinh. Ông cũng từng chế ra một xe nhỏ chạy bằng điện thiên nhiên. Nikola Tesla mất năm 1943, nghèo rớt mồng tơi.




Đĩa Bay phát họa bởi Tesla
Một trong những gia tài của ông đã để lại cho chánh phủ Hoa Kỳ đó là đã phát họa ra một loại Dĩa Bay lên thẳng bằng Điện Từ Trường không dây. Sau khi ông chết 1943, tất cả tài liệu nghiên cứu của ông đều bị FBI tịch thu, và đến bây giờ không ai biết Tesla đã lưu lại những gì trong đống tài liệu đó.
Chiếc Đĩa Bay này là một mô hình từ thiết kế của Tesla



Tesla với Máy Sấm Sét tại Colorado (hình thật)
Năm 1899, tại Colorado (USA), ông muốn cho thế giới biết rằng Địa Cầu là một khối năng lượng và dẫn được điện. Để chứng minh, ông đã phát minh ra được Sấm Sét nhân tạo. Ông đã chế tạo ra được Sét đánh (lightning) ! với điện năng phát ra hàng Triệu Volt với tia chớp dài 135 ft. Tiếng Sấm phát ra từ tia Sét đó nghe xa đến 15 mi (gần 25 cây số), tất cả bóng đèn không điện trong vòng 100 ft (30 m) đều bật sáng choang.



Tháp Điện Không Dây Tesla, 1904
Lý do tôi đem Nikola Tesla vào đây là vì ông đã có một phát minh tương tự như Kim Tự Tháp Giza! Ông đã phát minh ra được...nguồn điện sạch không cần dây (wireless energy transmission) vì nguồn điện này lấy từ Đất, Không khí, và Mặt Trời. Cũng vào khoảng 1899 tại phòng thí nghiệm Colorado, ông đã làm bật sáng được bóng đèn từ một nguồn năng lực không dây từ xa. Trong link này, tấm hình ông đang cầm bóng đèn phát ra ánh sáng không cần dây. 







Tháp Tesla tạo nguồn điện y như  KTT GIZA
       Đây là cái tôi muốn nói, đó là Tesla đã xây một Tháp Điện phát ra năng lượng lấy  từ mạch nước ngầm dưới đất và phóng xạ của mặt Trời:  một nguồn điện sạch y như Giza. Nó ứng dụng nguyên tắc Điện Từ Trường (electromagnectic) như Giza: tụ điện thiên nhiên rồi toả điện không dây. Nó được gọi là Tesla Coil . Tháp này có tên là Tesla Tower (hình). Cái Tháp này ứng dụng tương tự như KTT Giza và Obelisk. 




Tháp Tesla sẽ thắp sáng mặt biển cho tàu bè
Tháp Tesla này nếu ứng dụng thì sẽ thay đổi toàn thể bộ mặt thế giới. Theo Tesla thì nguồn điện mà Tháp này sau khi lấy từ thiên nhiên qua Tesla Coil, sẽ truyền điện lực qua lớp Ionosphere ở Thượng Tầng Khí Quyển. Tầng khí này chứa đầy các hạt điện tử phóng xạ mặt Trời, khi kích động bởi Tháp Tesla, các hạt nhân đó sẽ bật sáng và có thể truyền điện đi khắp nơi trên thế giới qua những Tháp Tesla khác. Trong lúc truyền đi, các Tháp  này sẽ thắp sáng toàn thể địa cầu. Cũng rất có thể Kim Tự Tháp Giza cùng các KTT khác đương thời tại Âu Châu, Á Châu, và Nam Mỹ đã làm việc này ! biết đâu chừng.



Tháp Điện Tesla và Giấc Mơ Của Ông ta
Giấc mơ của Nikola Tesla là sẽ xây loại điện này cho khắp thế giới để mọi người có thể xài điện miễn phí, không cần dùng dây và không gây ô nhiễm. Mỗi nhà chỉ cần một máy nhỏ (tương tự Tesla Coil thu nhỏ) là có thể bắt được điện và tha hồ xài. Ông vẽ ra hình ảnh khắp nơi xe cộ, máy bay, tivi,...đều dùng nguồn điện sạch, không dây, và miễn phí này. Rất tiếc, một nhà đại tài phiệt nắm hết hệ thống điện lực lúc đó, và cũng là chủ hãng điện General Electric (GE) là J.P Morgan, đã dìm và cắt ngang mọi tài trợ nghiên cứu khi Tesla tiết lộ loại Điện Từ Trường miễn phí này, đồng thời áp lực không cho ai bảo trợ Tesla tiếp tục dự án đó. Morgan không muốn dân chúng xài miễn phí vì như vậy công ty Điện đang thống trị Hoa Kỳ của ông sẽ sụp đổ. Năm 1917, một nhà tài phiệt mua lại khu vực này và san bằng Tháp Tesla rồi bán cho sắt vụng. Có lẽ, người ta muốn tiêu huỷ hoàn toàn một phát minh quá nguy hiểm cho nồi cơm của họ.

      Thiên tài Nikola Tesla đã sanh nhầm thế kỷ, và đã chọn nhầm quê hương...Đọc thêm về Tesla (Việt) (Anh)



o o O o o


     Việc Tesla đã khám phá ra nguồn điện sạch lấy ra từ năng lượng thiên nhiên của trái đất, đã chứng minh rằng nguồn điện này là có thật. Nó hỗ trợ cho Kim Tự Tháp Giza một cách vững chắc là Giza đã từng tạo ra nguồn điện Từ Trường wireless cách đây 4,500 năm. Có điều là tôi không hiểu Tesla lấy đâu ra phát minh này vì thập niên 1,900, khoa học hoàn toàn mù tịt về loại điện-từ này. Tesla là người duy nhất trên thế giới đã nghĩ ra việc này. Có lý nào anh ta đã nghiên cứu hiện tượng xảy ra từ ông Siemens trên đỉnh KTT Giza? hay anh ta là một trong những kiến trúc sư của Giza, Atlantis,... ngày xưa? 



Thế giới đã thật sự bỏ qua một cơ hội ngàn vàng để xây một Thiên Đường tại thế. Hãy tưởng tượng xem, nếu công trình của Tesla được khai triển từ lúc đó, thì bây giờ tất cả thế giới đang sống trong bầu không khí rất trong sạch, nhà nhà đều có điện sáng choang, tất cả máy móc đều không dùng dây, xe cộ không nhả CO2, không có chiến tranh vì không dành giựt dầu hỏa, tivi không cần antenna, di chuyển bằng Dĩa Bay, mỗi người đều có động cơ cá nhân để bay đi đây đi đó,.... Chúng ta còn có thể ứng dụng Từ Trường để tạo những thành phố nổi trên không với đèn đuốc sáng choang. 



Tháp Tesla và Thành Phố
Trên Hỏa Tinh
Một khi năng lượng trở thành vô giới hạn thì sẽ sanh ra hàng ngàn ứng dụng khác, chúng ta sẽ cải thiện cuộc sống con nguời trên toàn hành tinh này như một Thiên Đường. Chúng ta còn có thể dẫn nguồn điện không dây lên các thành phố trên Hỏa Tinh (Mars). Đáng tiếc là chỉ vì lòng tham và sự ích kỷ, J.P Morgan đã giết chết một tương lai rất đẹp cho loài người.

Chánh phủ Hoa Kỳ đã có trong tay một bí mật để làm ra nguồn năng lượng Tesla nhưng sẽ không bao giờ thực hiện được. Guồng máy Tư Bản đã khống chế toàn bộ hệ thống quản trị và họ sẽ không bao giờ chấp nhận viển ảnh của Nikola Tesla.



       Chúng ta nghĩ rằng chỉ có con người hiện đại là thông minh hay sao? Nếu ngày nay chúng ta đã biết dùng Uranium để làm ra điện thì vì lý do gì hàng ngàn năm trước, họ không thể làm ra điện bằng một cách khác? Loài Người có một khả năng rất đáng sợ ngay từ buổi ban đầu. Nếu cổ Ai-Cập đã có Điện Lực thì các nền văn minh đương thời cũng không vừa gì đâu. Họ đã làm những gì mà đến nỗi có nơi đã bị quét sạch không còn dấu tích? Khi sang phần kế tiếp, các bạn sẽ còn sốc hơn với những phát minh của nền văn minh cổ của chúng ta. 



     -=Starboy=-
 28 tháng 1, 2013







5 comments:

  1. Theo mình được biết những người Pleidean đã chia sẻ một số công nghệ cho nhân loại thông qua Tesla!

    ReplyDelete
  2. Bạn lấy nguòn tin này từ đâu ra? Người Pleidean là giống người gì vậy? sao tôi chưa từng nghe nói. Nếu bạn có thông tin này thì nên truy lùng tận gốc và nên có bằng chứng rõ rệt. Không nên tin những nguồn mơ hồ không có cơ sở. Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến.

    ReplyDelete
  3. Thật là kiến thức mới lạ! Khả năng con người quả thật vi diệu vô cùng :)! Mình đầy đủ mắt mũi tay miệng nhưng thực ra có khác chi người mù, điếc, câm đâu :(. Thanks Starboy!

    ReplyDelete
  4. Chào Tâm... cái đó là chúng ta chỉ xử dụng ra vật chất thôi. Khai triển nó về hướng nội thức sẽ còn kinh khủng hơn mà. Hướng đi đó cao siêu gấp bội. Phát triển tâm linh thì sẽ thấy hết năng lực và huyền bí của địa cầu, từ đó còn xây dựng biết bao kỳ quan...phần này để dành cho tương lai trong Thời Đại Hoàng Kim. Cám ơn Tâm ghé thăm.

    ReplyDelete
  5. bạn lên gg search tìm hiểu xem.có nhiều chủng tộc từ ngoài không gian như : draco,grey, sirian, pleidean...họ đang đánh lẫn nhau để giành quyền kiểm soát TĐ.bên cạnh đó cũng có nhiều nhóm ,thực thể ET tích cực và những minh sư...đang giúp TĐ và nhân loại tiến nhập vào thời đại vàng trong tương lai.

    ReplyDelete